[linux] SK-nic zosalel trocha OT

riki phobie na host.sk
Pondělí Únor 3 09:51:41 CET 2003

riki na nedu:~$ host -t ns vs.sk
vs.sk                   NS      ns.telenor.sk
vs.sk                   NS      ns.vsnet.sk
riki na nedu:~$ host -t ns vs.sk ns.eunet.sk
vs.sk                   NS      ns.telenor.sk
vs.sk                   NS      ns.vsnet.sk
riki na nedu:~$ host -t ns vs.sk ns.vsnet.sk
vs.sk                   NS      ns.vsnet.sk
vs.sk                   NS      ns.telenor.sk
riki na nedu:~$ host -t ns vs.sk ns.euroweb.sk
vs.sk                   NS      ns.vsnet.sk
vs.sk                   NS      ns.telenor.sk

????